ร่อง TX4 และประสิทธิภาพของร่อง

ร่อง TX4

โฉมหน้าใหม่ของนวัตกรรมการออกแบบเว็ดจ์

ให้สปินที่ดีเยี่ยม และการควบคุมลูกแบบที่นักกอล์ฟต้องการ

ร่อง TX4 มีการกลึงเป็นเส้นตรงระหว่างร่อง ทำให้ขอบร่องมีความคมที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น และค่าเบี่ยงเบนในการผลิตต่ำลง เว็ดจ์ ที่มีองศาหน้าไม้ต่ำ (46°-54°) ออกแบบร่องให้แคบ และลึกกว่า ในขณะที่ เว็ดจ์ ที่มีองศาหน้าไม้สูง (56°-62°) ร่องมีขนาดกว้างกว่า การออกแบบร่องที่แตกต่างกันนี้ ทำให้ร่องสามารถสัมผัสกับลูกกอล์ฟได้ดีในทุกองศา ทำให้สร้างสปินได้สูงสุด

การกลึงเส้นขนาดกับแนวร่อง

ร่อง TX4 ถูกตรวจสอบร่อง 100% การการกลึงที่หน้าเว็ดจ์แบบใหม่ เป็นเส้นตรงขนานกับแนวร่อง ทำให้ขอบร่องคมอย่างสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และค่าเบี่ยงเบนในการผลิตต่ำลง เป็นผลให้สร้างสปินได้สูงขึ้น

รูปแบบของร่อง

เว็ดจ์ที่มีองศาหน้าไม้ต่ำ (46°-54°) ออกแบบร่องให้แคบ และลึกกว่า เว็ดจ์ที่มีองศาหน้าไม้สูง (56°-62°) มีร่องกว้างกว่า ด้วยการออกแบบร่องที่แตกต่างกันนี้ ทำให้ลูกกอล์ฟสามารถสัมผัสกับขอบร่องได้ดีที่สุด เพื่อให้สร้างสปินได้สูงสุด 

ให้ความร้อนที่หน้าเว็ดจ์

เว็ดจ์ Vokey Design SM6 มีการให้ความร้อนที่หน้าเว็ดจ์ เพื่อทำให้ร่องมีความคงทนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ทำให้เว็ดจ์ร่นนี้ ให้ทั้งประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และความทนทานที่มากกว่า

ร่องของเว็ดจ์ทุกตัวจะสึกหรอไปตามการใช้งาน

สำหรับ Titleist เราทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเรา มีประสิทธิภาพ และคุณภาพดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ร่องของเว็ดจ์ทุกตัว ต้องสึกหรอไปตามการใช้งานในที่สุด เราพร้อมแล้ว ที่จะช่วยให้คุณสร้างสปินได้สูงสุด และรักษาระดับเกมการเล่นของคุณให้ดีเช่นเดิม 

ดูรายละเอียดของ Vokey SM6 ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก Vokey.com

Spin Performance

มาดูกันครับว่า ร่องของเว็ดจ์ใหม่ช่วยให้คุณสร้างสปินสูงสุดได้อย่างไร

การสึกหรอของร่องเว็ดจ์ มีผลต่อสปินในการเล่นของคุณ

ทีมวิจัยและพัฒนาของ Vokey ทดสอบเว็ดจ์ที่มีร่องที่ผ่านการใช้งานแตกต่างกันสามแบบ โดยใช้หุ่นยนต์ที่ใช้ในการตีทดสอบเว็ดจ์โดยเฉพาะ ทีศูนย์ทดสอบ Manchester Lane ของเรา ผลเป็นอย่างไร? เว็ดจ์ที่มีร่องใหม่ ให้การควบคุมลูกที่ดีที่สุด

The Impact Of Groove Wear On Your Short Game

ผลจากการสึกหรอของร่อง

เราทดสอบเว็ดจ์ที่ผ่านการออกรอบมาแล้ว 125 รอบ, 75 รอบ และเว็ดจ์ใหม่ ที่ร่องยังไม่ผ่านการใช้งาน

125 รอบ:
มุมเหิน 35° | สปิน 6500 RPM | ลูกวิ่ง 24 ฟุต

75 รอบ:
มุมเหิน 34° | สปิน 7400 RPM | ลูกวิ่ง 18 ฟุต

ร่องใหม่:
มุมเหิน 33° | สปิน 8500 RPM | ลูกวิ่ง 10 ฟุต

อะไรที่ทำให้ร่องเว็ดจ์สึกหรอ

นักกอล์ฟต้องใช้การเว็ดจ์ ในสภาพสนามที่แตกต่างกันอยู่เสมอ ทำให้ร่องหน้าเว็ดจ์สึกหรอไปเรื่อยๆตามการใช้งาน นักกอล์ฟทุกคนควรตรวจสอบเว็ดจ์ และร่องเว็ดจ์ของตนเอง หลังจากใช้ออกรอบไปแล้ว 75 รอบ เพื่อให้มั่นใจว่าเว็ดจ์ที่คุณใช้ยังสามารถสร้างสปินที่ให้ประสิทธิภาพในการเล่นสูงสุด

สาเหตุหลัก ที่ทำให้ร่องเว็ดจ์สึกหรอ:

  • การฝึกซ้อม และออกรอบทั่วไป ทำให้ร่องเว็ดจ์สึกหรอ ตามปกตื
  • การตีในทราย ทำให้ร่องเว็ดจ์ ปะทะกับทราย และเศษเห็น
  • การตีในไลน์ที่ไม่ดี ในรอยไดว้อท การตีไปบนลูกกอล์ฟที่มี เศษดิน หิน ทรายที่ติดอยู่กับลูกกอล์ฟ
  • การตีกับลูกกอล์ฟในสนามซ้อม หรือการใช้ลูกกอล์ฟอื่นๆ ที่มีเปลือกแข็ง

ตรวจสอบร่องเว็ดจ์ของคุณ

เว็ดจ์ของคุณอาจยังคงดูดี แต่คุณไม่อาจจะมั่นใจได้ว่า มันยังคงสร้างสปินได้สูงสุดอยู่ คุณควรตรวจสอบร่องเว็ดจ์ของคุณ หลังจากใช้ออกรอบไปแล้ว 75 รอบ เริ่มต้นดูที่สภาพภายนอกโดยรวมของเว็ดจ์ และร่อง ถ้าคุณไม่มั่นใจว่าเว็ดจ์ของคุณยังคงสร้างสปินได้ดีอยู่หรือไม่ ไปพบการทีมทำคลับฟิตติ้งของ Titleist เพื่อประเมินผลทั้งด้านมุมเหิน สปิน และระยะวิ่งของลูก หลังตกลงพื้น เพื่อให้คุณมั่นใจว่า เว็ดจ์ที่คุณใช้อยู่ ในประสิทธิภาพในการเล่นดีที่สุด