NEW PRO V1® & PRO V1x®

ลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยความสม่ำเสมอที่สูงขึ้น และสามารถสร้างระยะทางได้ไกลขึ้น รวมถึงยังคงเป็นการผสมผสานอันยอดเยี่ยม ระหว่างความเร็ว, สปิน และความรู้สึก กับผลงานการวิศวกรรมโดยนักวิทยาศาสตร์ของ Titleist, ผลิตขึ้นในโรงงานลูกกอล์ฟของ Titleist และได้รับการพิสูจน์แล้วโดยนักกอล์ฟที่เก่งที่สุดของโลก - Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ คือลูกกอล์ฟที่ให้ประสิทธิภาพล้ำหน้าอย่างที่สุด เท่าที่เราเคยสร้างมา

รุ่นใหม่ล่าสุดของ Pro V1 และPro V1x วางตลาดแล้ววันนี้ ทั้งสีขาว และสีเหลือง

การผสมผสานอันยอดเยี่ยม ระหว่างความเร็ว, สปิน และความรู้สึกในการเล่น

Pro V1 รุ่นใหม่ สามารถตีได้ไกลขึ้น และให้ความสม่ำเสมอมากขึ้น พร้อมกับการควบคุมที่ไม่มีใครสามารถเทียบเคียงได้ การเพิ่มระยะทาง และการควบคุมที่แม่นยำขึ้น เป็นผลมาจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในแกนกลาง ที่มีชื่อว่า high gradient technology ซึ่งสามารถช่วยลดสปินในช็อตยาว แต่ยังคงให้สปินที่ยอดเยี่ยมสำหรับช็อตจากเหล็กกลาง ไปจนถึงเว็ดจ์ โดยเฉพาะเมื่อถึงเวลาที่ต้องพยายามเข้าใกล้หลุมให้ได้มากที่สุด เพื่อแก้ไขสถานการณ์กลับมา หรือการพยายามบุกธงที่ในตำแหน่งที่ยาก แต่ด้วยเปลือกนอกยูรีเทนที่หล่อขึ้นรูปแแบบเทอร์โมเซ็ทของ Pro V1 ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณทำสกอร์ จากทุกตำแหน่ง และทุกช็อตการเล่น

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

วิถีลูกสูง, สปิน และการควบคุมที่แม่นยำ, ประสิทธิภาพที่รอบด้าน

Pro V1x รุ่นใหม่ สามารถตีได้ไกลขึ้น และให้ความสม่ำเสมอมากขึ้น พร้อมกับการควบคุมที่ไม่มีใครสามารถเทียบเคียงได้ โดยการเพิ่มระยะทาง และทิศทางอันแน่นอน เป็นผลมาจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในแกนกลางแบบ dual core ที่เรียกว่า high gradient technology ซึ่งสามารถช่วยลดสปินในช็อตยาว แต่ยังคงให้สปินที่ยอดเยี่ยมสำหรับช็อตจากเหล็กกลาง ไปจนถึงเว็ดจ์ ขณะที่เกมข้างกรีน ด้วยเปลือกนอกยูรีเทนที่หล่อขึ้นรูปแแบบเทอร์โมเซ็ท จะช่วยสร้างสปินสำหรับทุกช็อตที่คุณต้องการ เพื่อคะแนนที่ต่ำลงของคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

Designed to Outperform


High Gradient Core

มาดูว่าทำไม เราถึงสามารถให้ระยะทาง และความสม่ำเสมอ ด้วยเทคโนโลยีแกนกลาง high gradient core technology แบบใหม่ของเรา รวมถึงเพื่อทำความเข้าใจว่า เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้เกมของคุณดีขึ้นกว่าเดิมได้อย่างไร

New Aerodynamics

ลูกกอล์ฟแต่ละรุ่นของ Titleist ล้วนแต่มีวิถีของลูกที่แตกต่างกัน เพราะแต่ละรุ่นก็ต่างมีการปรับแต่งการออกแบบด้านอากาศพลศาสตร์ ในรูปแบบเฉพาะของตัวเอง มาดูให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นว่า เราสามารถสร้างวิถีลูกที่ดีที่สุดสำหรับเกมการเล่นของคุณได้อย่างไร

ค้นหาลูกกอล์ฟที่เหมาะกับเกมการเล่นของคุณ

เครื่องมือช่วยเลือกลูกกอล์ฟ
เครื่องมือช่วยเลือกลูกกอล์ฟ

เครื่องมือช่วยเลือกลูกกอล์ฟ

เริ่มต้นเลือกลูกกอล์ฟ

ติดตามเรื่องราวของ

#1 BALL IN GOLF

หรือแชร์เรื่องราวของคุณ เพื่อโอกาสลุ้นรับรางวัลประจำเดือน

เข้าร่วมตอนนี้