โปรแจ๊ส อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ คว้าแชมป์เอเชี่ยนทัวร์รายการแรก ได้สำเร็จ

“ผมนอนไม่ค่อยหลับเมื่อคืน ถึงผมจะขึ้นนำถึงสี่สโตรก สำหรับผม มันเป็นการเล่น 18 หลุม ที่ยาวนานที่สุดในชีวิต และผมดีใจมาก ที่ผมทำสำเร็จ”

นี่คือคำกล่าว ของ โปรแจ๊ส อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ นักกอล์ฟที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1x และคว้าแชมป์ Bashundhara Bangladesh Open แชมป์เอเชี่ยนทัวร์รายการแรก ในการเล่นกอล์ฟอาชีพของเขาได้สำเร็จ

นักกอล์ฟชาวไทยวัย 21 ปี ผู้นี้ ทำคะแนนในวันสุดท้ายที่ 4 อันเดอร์พาร์ 67 จบสี่วันที่ 17 อันเดอร์พาร์ 267 คว้าแชมป์โดยเอาชนะ นักกอล์ฟที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist, Siddikur Rahman ชาวบังคลาเทศ (New Pro V1x) ที่ได้อันดับสอง ถึงสี่สโตรก

“ผมรอคอยที่จะคว้าแชมป์มายาวนานมาก” โปรแจ๊ส กล่าว หลังจากพัตต์จบในหลุมสุดท้าย “ผมเริ่มเล่นในเอเชี่ยนทัวร์ ตั้งแต่ผมเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น อายุ 14 ปี ผมโล่งใจมากที่สามารถบรรลุเป้าหมายได้สำเร็จ ผมมีความสุขจริงๆ เป็นรอบที่ดีมาก”

นอกจากโปรแจ๊ส อติวิชญ์ ที่คว้าแชมป์รายการนี้แล้ว มีนักกอล์ฟถึง 10 คน จากทั้งหมด 12 คน ที่จบในสิบอันดับแรก เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist และใช้ลงแข่งขัน

•••

สถิติของ TITLEIST 

Titleist เป็นลูกกอล์ฟที่มีนักกอล์ฟใช้ลงแข่งขันมากที่สุด ที่รายการ Bashundhara Bangladesh Open โดยมีนักกอล์ฟ 101 คน เชื่อมั่นใน Pro V1 หรือ Pro V1x ลงแข่งขันรายการนี้ มากกว่าแบรนด์คู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุด ที่มีนักกอล์ฟเลือกใช้ 13 คน เกือบแปดเท่า และมากกว่าแบรนด์คู่แข่งทุกแบรนด์รวมกัน

เหล็กยูทิลิตี้  (26%) และเว็ดจ์ (48%) ของ Titleist เป็นอุปกรณ์อีกสองประเภท ที่มีผู้เล่นใช้มากที่สุด ในรายการนี้เช่นกัน

#TeamTitleistThailand