การทดสอบชุดเหล็ก Titleist รุ่นต้นแบบโดยผู้เล่นในทัวร์ เริ่มต้นที่ TPC Potomac

ก่อนที่รอบฝึกซ้อมของการแข่งขัน Quicken Loans National จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้เช้า และก่อนที่ผู้ชมคนแรกจะเข้าไปที่สนาม TPC Potomac ใน Avenel Farm ทีมงานด้านไม้กอล์ฟของเรา จะเข้าไปที่การแข่งขันรายการนี้ และนำชุดเหล็ก Titleist 718 รุ่นต้นแบบทุกรุ่น มาให้นักกอล์ฟในทัวร์ทดสอบ เป็นครั้งแรก 

นักกอล์ฟชั้นนำของโลกจำนวนมาก มีบทบาทสำคัญมากในสัปดาห์นี้ ในกระบวนการทดสอบ และประเมินผลโดยผู้เล่นในทัวร์ พวกเขาจะทำงานร่วมกันกับทีมดูแลผู้เล่นในทัวร์ และทีมวิจัยและพัฒนาด้านอุปกรณ์ของเรา ในสัปดาห์นี้ นี่คือขั้นตอนสำคัญ ในกระบวนการเปิดตัวของเรา และนี่เป็นการยืนยันที่สำคัญว่า ไม้กอล์ฟ Titleist มีความยอดเยี่ยมทั้งในด้านนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และคุณภาพ ตามที่แบรนด์ของเรายึดมั่นเสมอมา

นี่คือขั้นตอนแรก และเราจะทำงานร่วมกับผู้เล่นในทัวร์อาชีพทั่วโลก ในสัปดาห์ถัดๆไป เพื่อรับคำแนะนำ และข้อเสนอแนะ จากนักกอล์ฟอาชีพทั่วโลก หลังจากกระบวนการทดสอบโดยผู้เล่นในทัวร์เสร็จสิ้น เราจะเริ่มต้นทำงานกับทีมทำฟิตติ้งไม้กอล์ฟของเรา ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ และตัวแทนจำหน่าย  เพื่อให้เรามั่นใจว่าเราสามารถให้บริการคุณ ด้วยการฟิตติ้งที่ดีที่สุด การทดลองอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบ เมื่อสินค้าของเรา พร้อมวางตลาด 

ในขณะนี้ คุณสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Titleist.in.th (ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลล่าสุดของ 718 คลิกที่ลิ้งค์นี้) และนอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามข้อมูลได้ทางโซเชียลมีเดียของเรา (ได้ที่ InstagramTwitter และ Facebook) เราจะอัพเดทข้อมูลล่าสุด และรายละเอียดของ Titleist 718 และให้ข้อมูลด้านเทคโนโลยีแบบเจาะลึก ในเดือนถัดๆไป 

#Titleist718