ภาพบรรยากาศจาก Titleist ที่ 2018 Masters

บรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่สนาม Augusta National Golf Club ในรอบฝึกซ้อมวันอังคารของการแข่งขัน โปรของ Titleist และผู้เล่นที่เชื่อมั่นในลูกกอล์ฟ Titleist มาที่สนาม และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ 

จินดีต้อนรับเข้าสู่การแข่งขัน The Masters ปี 2018

ภาพสวยๆในการฝึกซ้อมของผู้เล่น Titleist โดยมีถุงกอล์ฟ Titleist เป็นฉากหลัง ที่สนาม Augusta National เราเริ่มต้นด้วย โปรของ Titleist, Bernd Wiesberger ในการฝึกซ้อมลูกสั้น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Bernd ชาวเวียนนา ประเทศออสเตรีย Vienna ลงแข่งขัน Masters ปีนี้ โดยเป็น Masters ครั้งที่สี่ของเขา

โปรของ Titleist, Justin Thomas ฝึกซ้อมโดยเริ่มออกรอบที่หลุม 10 ในวันอังคารที่ผ่านมา

Justin ลงแข่งขัน Masters มาแล้วสองครั้ง และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สาม คะแนนเฉลี่ยของเขาในสองครั้งแรก อยู่ที่ 73.50 

แชมป์เมเจอร์ 2017 PGA Championship, Justin Thomas กล่าวในการแถลงข่าววันอังคารที่ผ่านมาว่า "ผมมองย้อนกลับไป และยังจำได้ในความสำเร็จของผมในผ่านมา ความรู้สึกที่ได้รับ และเรียนรู้จากแข่งขัน และความสำเร็จที่รายการเมเจอร์" 

Justin ออกรอบแค่แปดหลุมในการฝึกซ้อม แต่ซ้อมเพิ่มเป็นพิเศษ ในการเล่นรอบกรีน และตีจากแฟร์เวย์บังเกอร์ รวมถึงการตีจากแฟร์เวย์บังเกอร์ หลุม 18 อย่างที่เห็นในภาพ

เราได้เห็นโปรของ Titleist และแชมป์ 2013 Masters, Adam Scott เล่นหลุม18 ในรอบฝึกซ้อม Adam ลงแข่งขัน Masters ปีนี้ เป็นครั้งที่ 17 ที่เขาลงแข่งขันรายการนี้

โปร itleist, Jimmy Walker ในรอบฝึกซ้อม ที่ผู้ชมแน่นขนัด ที่หลุม 16

เราได้เปิดดูอุปกรณ์ของเขา และดังที่เห็น ชุดเหล็ก Titleist 718 MB และเว็ดจ์ SM7 Vokey Design (48.08F, 54.08F, 60.04L). 

แชมป์เก่า PGA Championship อีกท่าน Jimmy ต้องการแชมป์เมเจอร์อีกรายการเช่นกัน และนี่ เป็นครั้งที่ห้าของเขาที่ Augusta National

ในขณะที่ Team Titleist หาภาพสวยๆจากสนามกอล์ฟมาให้ท่านได้ชม (คุณสามารถตืดตามข่าวสารของ Masters ได้ทางโซเชียลมีเดียของ Titleist - Instagram, Facebook และ Twitter)

#TeamTitleist