Titleist Pro V1 Golf Balls Titleist Pro V1 Golf Balls Titleist Pro V1 Golf Balls Titleist Pro V1 Golf Balls
Titleist Pro V1 Golf Balls
Titleist Pro V1 Golf Balls
Titleist Pro V1 Golf Balls
Titleist Pro V1 Golf Balls

Titleist Pro V1 Golf Ball

2023 Titleist Pro V1 Golf Ball Core Cutaway

การผสมผสานที่ดี่ที่สุดระหว่างความเร็ว สปิน และความรู้สึก

Pro V1 เป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพระดับพรีเมียมที่ดีที่สุดสําหรับผู้เล่นส่วนใหญ่และเป็นรุ่นลูกกอล์ฟที่ใช้มากที่สุด Pro V1 เป็นตัวเลือกของ Scottie Scheffler, Jessica Korda และ Will Zalatoris เป็นต้น

Pro V1 ให้ความรู้สึกนุ่มนวล สปินน้อยกว่าและไฟล์ทที่ต่ำกว่า Pro V1x ซึ่งทําให้เป็นรุ่นที่ต้องการสําหรับผู้เล่นที่ต้องการระยะไกล ความสามารถในการควบคุมไฟล์ท และจบสกอร์ได้อย่างราบรื่น

คุณสมบัติ

  • ระยะไกล
  • เกมระยะไกลที่สปินต่ำ
  • วิถีบอลที่ดีขึ้น
  • ไฟล์ทบอลที่งที่มากขึ้น
  • การเล่นข้างกรีนที่เป็นแบบตกหยุด
  • ความรู้สึกที่นุ่ม

Pro V1 Player Profile

Lower Trajectory & Ball Flight

เพื่อทำให้ไฟล์ทบอลต่ำลง

สําหรับผู้เล่นที่มีไฟล์ทสูงกว่าปกติ เทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์กของ Pro V1 สามารถช่วยนําไฟล์ทบอลลง ซึ่งสามารถเพิ่มระยะทางรวมตั้งแต่ทีออฟและความสม่ําเสมอในช็อตขึ้นกรีน ซึ่งนําไปสู่การพัตต์ระยะที่สั้นลงบ่อยขึ้น

Reduction In Long Game Spin

เพื่อการสร้างสปินที่ยอดเยี่ยม

การเพิ่มประสิทธิภาพสปิน สามารถช่วยให้คุณตีไกลขึ้นและตรงขึ้น หากเหล็กกลางถึงสั้นของคุณมีแนวโน้มที่จะมีปินมากกว่าปกติ ให้พิจารณา Pro V1 โครงสร้างของ Pro V1 ได้รับการออกแบบมาให้สปินน้อยกว่า Pro V1x และเมื่อถึงเวลาติดมันปิดฝาครอบยูรีเทนเทอร์โมเซตหล่อจะให้การหมุนระดับพรีเมียมที่จําเป็นตั้งแต่กลางถุงลงไปที่ภาพละเอียดด้วยเวดจ์ของคุณ

Great Mid-To-Short Game Spin

เพื่อความรู้สึกที่สุดยอด

ความรู้สึกเป็นความชอบที่ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสในแบบของตัวเอง สําหรับบางคนเป็นเสียงการที่ลูกออกพัตเตอร์หรือการกระทบลูกตอนเล่นเวดจ์และการปะทะแบบอื่นตั้งแต่ทีออฟ ในทุกช็อตโครงสร้างโดยรวมของ Pro V1 นั้นนุ่มนวลกว่า Pro V1x และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความมั่นใจในตีให้ได้คะแนนต่ําสุดของคุณ

ออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพเหนือกว่า

ในการได้รับสคริปต์ Titleist ลูกกอล์ฟใหม่ทุกลูกจะต้องมีประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นก่อน ๆ

Golf Ball Education

เป็นความจริงที่การเล่นลูกกอล์ฟที่เหมาะกับคุณ จะช่วยให้คุณทำคะแนนได้ต่ํากว่า ลองใช้เครื่องมือนี้เพื่อเริ่มกระบวนการฟิตติ้งลูกกอล์ฟ ขั้นตอนต่อไปคือการประเมินในสนามเพื่อดูว่าลูกกอล์ฟใดมีประสิทธิภาพดีที่สุดสําหรับเกมของคุณ

Find Your Golf Ball

More Distance. More Consistency.

Scottie Scheffler

"การที่ลูกกอล์ฟมีความสม่ำเสมอ และรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมตีได้อย่างหนักแน่น มันจะทำในสิ่งที่ผมต้องการให้มันทำ นี่คือสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก"